Phạm vi bảo hành: Áp dụng bảo hành đối với các sản phẩm do Kitchen Art cung cấp và quy định có bảo hành. Không áp dụng bảo hành đối với các sản phẩm là phụ kiện bán rời tương thích với các sản phẩm được bảo hành. Bảo hành được giới hạn trong lãnh thổ Việt Nam.

 

Địa chỉ bảo hành:

  • Hà Nội: Kitchen Art (024) 6680 2770 – 20 Phạm Huy Thông, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • TP.HCM: Thiên Khôi (028) 22412418 – Số 414 Lê Văn Sỹ P02 Tân Bình, TP. HCM
  • Đà Nẵng: Viettronimex (Người nhận Nguyễn Văn Lộc – 0903575662) – 460 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng
  • Hải Phòng: Hồng Hà (022) 53838296 – Số 193 Quang Trung, P. Phan Bội Châu, Q. Hồng Bàng
  • Bình Dương: Tiến Lộc Phát 0982630731 – 100 Lý Thường Kiệt, KP Thắng Lợi 1, Dĩ An, Bình Dương

 

Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

 

Hình thức và Điều kiện bảo hành:

Hình thức bảo hành: Kitchen Art áp dụng sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự trong thời gian bảo hành.Chi phí vận chuyển bảo hành sẽ do Kitchen Art chi trả, bao gồm cả lượt gửi và trả bảo hành.

Điều kiện bảo hành: Sản phẩm còn Thời gian bảo hành theo quy định tại mục 3 bên trên. Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận do hư hỏng hoặc linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi. Sản phẩm bảo hành có thể được sửa chữa hoặc thay mới. Thời gian bảo hành đối với sản phẩm này sẽ được tính theo thời gian bảo hành của sản phẩm ban đầu.

 

Các trường hợp không được bảo hành: Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm không nguyên vẹn. Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và không theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Sản phẩm sử dụng quá định mức thiết kế của nhà sản xuất: điện áp cao, sét lan truyền, cháy, nổ… Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt, bảo trì và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm. Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt, bảo trì và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm. Sản phẩm hư hỏng do các tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hoả hoạn, tai nạn, rơi, nứt, vỡ, ngồn điện không thích hợp, sử dụng sai hướng dẫn, hư hỏng do vận chuyển không đúng cách, không vệ sinh bảo trì định kỳ, bảo quản sản phẩm không tốt. Hoặc hình thức bên ngoài của sản phẩm bị móp méo, trầy xước, nứt vỡ, han gỉ… Sản phẩm có dấu hiệu bị tháo mở, thay đổi cấu trúc của sản phẩm hoặc tự ý sửa chữa trước ở nơi không nằm trong trung tâm do Kitchen Art uỷ quyền sửa chữa.